Thursday, September 8, 2016

Girls Lunch at Montazumas Mexican Resturant. We were celebrating having Sister Goisisi - now she is just Sophia. She came into town for Sister Soh's - Nora's wedding. It was fun to have an excuse to get together for lunch. Left front side to right: Sophia, Sister Parker, Sister Zobrist, Sister Larkin, Sister Wilmott









4 comments:

  1. Aww I only just saw this when we decided to google ourselves haha

    ReplyDelete
  2. Aww I only just saw this when we decided to google ourselves haha

    ReplyDelete
  3. การร้อยไหม คือ เทคโนโลยีที่ช่วยแก้ไขปัญหา ผิวหน้าที่ไม่กระชับ หย่อนคล้อย ให้กลับมากระชับ หน้าเรียว เต่งตึง เข้ารูป วีเชฟได้สมใจ รวมทั้งสามารถช่วยการปรับโครงหน้าหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดด้วยการนำเส้นไหมชนิดพิเศษมาร้อยเข้ากับใบหน้าบริเวณใต้ผิวหนัง เพื่อกระตุ้นการสร้างเส้นเลือดใหม่ มีผลทำให้เกิดสร้างคลอลาเจนรอบๆ เส้นไหมซึ่งทิศทางการร้อยไหมที่สานกันเป็นร่างแห จะทำให้เกิดแรงดึง แรงยกกระชับในชั้นผิวหนัง ใบหน้าจึงดูเต่งตึง ยกกระชับหน้าขึ้นหลังการร้อยไหมร้อยไหมก้างปลา
    ร้อยไหม ปรับรูปหน้า
    ร้อยไหม pantip
    ร้อยไหม กังนัม

    ReplyDelete
  4. ศัลยกรรมตาสองชั้น
    • 1.กรีดหนังตา เป็นแนวทางที่เคยชินกันดีกับกระบวนการทำตาสองชั้น หรือจะเรียกว่าวิธีมาตาฐานก็ว่าได้ ด้วยเหตุว่ามีผู้กระทำตาสองชั้นด้วยแนวทางนี้มีมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งเลยเดียว
    • 2.การเจาะรูหรือบางที่เรียกกระบวนการเย็บจุด เป็นการไม่ต้องกรีดหนังตาแม้กระนั้นกลายเป็นการเจาะรูเล็กๆที่กลีบตาห่างกัน 3-4 จุด สามารถเอานำไขมันส่วนเกินออกได้ แล้วกระทำเย็บเงื่อนไหมไปตามแนวเส้นที่ได้กำหนดไว้กับกล้ามเนื้อตา จะก่อให้กำเนิดเป็นตาสองชั้นขึ้น จุดแข็งก็คือไม่นำไปสู่รอยแผลเป็น รวมทั้งมีการบวมช้ำเพียงนิดหน่อย
    • 3.การเลเซอร์ คือการใช้เลเซอร์คลื่น plasma ยิงไปที่หนังตาทำให้มีหนังตา 2 ชั้นขึ้นมาอย่างราบรื่น ถึงจะเจ็บจี๊ดเกือบจะร้องไห้ แต่ว่าลักษณะเด่นคือทิ้งแผลเอาไว้น้อยมาก ใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก ดำเนินชีวิตธรรมดาได้แทบโดยทันที


    มาเด้
    มาเด้ หน้าใส
    ฉีดมาเด้ ที่ไหนดี

    ReplyDelete